Rượu Ba Kích

Phương thuốc chữa bệnh gan bạn cần biết

Thứ hai,14/11/2016
1210 Lượt xem

chữa bệnh gan
 

Bạn có biết các bệnh về gan thường gặp như bệnh viêm gan, ung thư gan, xơ gan…Rượu ba kích -  Đức Huy cho biết trong cơ thể gan được coi như là bộ phận nội tạng lớn nhất. Gan có chức năng điều hành mọi phản ứng sinh hóa, đào thải chất độc, và đảm nhận nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết tham gia và hoạt động tiêu hóa của cơ thể. Do vậy nếu gan không tốt, bị tổn thương thì sức khỏe của bạn cũng sẽ không được ổn định. Ngày nay y học ngày càng phát triển, các y bác sĩ đã tìm ra được nhiều cách chữa trị cho những mối nguy hại liên quan đến gan. 

 


Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng để điều trị bằng những phương pháp hiện đại để đạt kết quả tốt nhất này.Chi phí cho việc điều trị bệnh gan là khá tốn kém. Một số người sẽ không có đủ điều kiện để chữa trị. Vậy có cách nào có thể chữa trị được không?  Y học hiện đại với những phương thuốc rất tốt nhưng những bài thuốc dân gian của ông bà ta cũng hữu dụng vô cùng. Chính vì thế bạn đừng lo lắng, để có thể điều trị được bệnh gan mà không phải tốn quá nhiều chi phí bạn cũng có thể sử dụng phương thức điều trị bằng các bài thuốc dân gian. Nếu muốn hiểu hơn về các  bài thuốc nhân gian trị bệnh gan như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của rượu ba kích -  Đức Huy nhé.


1. Cỏ nhọ nồi

Cây nhọ nồi được ông bà ta sử dụng rộng rãi từ rất lâu đời điều trị bệnh. Chỉ cần hái cây nhỏ nồi về, rửa sạch sau đó vò nát, sẽ tiết ra nước có  màu đen. Người ta thường biết đến cây nhọ nồi với công dụng cầm máu nhưng ngoài ra nó còn là phương thuốc chữa bệnh gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ. 
 

chữa bệnh gan
 


2. Cây chó đẻ

Trong đông y cây chó để còn có tên gọi khác là cây tran châu thảo, cây diệp hạ châu hoặc lão nha châu…. Cây chó đẻ có vị đắng, tác dụng của nó là có thể làm tiêu độc, lợi tiểu, giúp thông huyết, có thể sát trùng và giúp điều kinh nguyệt ở phụ nữ. Theo các nhà khoa học thì trong cây chó đẻ có chứa một  loại axit có tên là axit phenoti và flavonoid có tác dụng diệt khuẩn rát tốt. 
 

chữa bệnh gan
 


Ngoài những công dụng đã nêu ở trên, cây chó đẻ còn có công dụng hiệu quả trong việc điều trị một số bệnh về gan như viêm ga, viêm gan B, giúp thanh lọc gan ở những người hay  sử dụng bia rượu, giảm được nguy cỡ nhiễm độc cho gan. 

 


3. Cây kế sữa

Cây kế sữa còn có tên gọi khác là cây cúc gai mọc thường tìm thấy ở Mỹ và châu  Âu có thể dùng để chăm sóc sức khỏe và giúp phòng tránh được một số bệnh. Yếu tố giúp cho cây kế sữa có được công dụng thần kì như vậy là nhờ trong cây kế sữa có chứa chất Silymarin có tác dụng củng cố màng tế bào gan, ngăn chặn một số chất độc tấn công vào trong gan, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo ra những tế bào mới ở gan. Chính vì thế nay hiện nay Silymarin được ứng dụng trong việc chữa trị các trường hợp nhiễm độc gan, viêm gan mạn, hay gan nhiễm mỡ, nhiễm độc do rượu bia.
 

chữa bệnh gan
 

NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ 0983.217.969 - 01235.79.79.90
--------------------------------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Thôn Agrồng - Xã Atiêng - Huyện Tây Giang - Tỉnh Quảng Nam
☎ Hotline: 0983.217.969 - 01235.79.79.90
Website: 
http://www.ruoubakichtaygiang.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/RuouBaKichTayGiang/
Email: SonHaDuc@agribank.com.vn
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 18
  • Ngày hôm nay : 139
  • Ngày hôm qua : 402
  • Tuần hiện tại : 1.798
  • Tuần trước : 5.873
  • Tháng này : 80.863
  • Tháng trước : 22.690
  • Tổng lượt truy cập : 315.655