Rượu Ba Kích

Uống nước đầy đủ làm giảm nguy cơ mắc 5 bệnh nguy hiểm

Thứ hai,07/11/2016
1607 Lượt xem

công dụng của nước
 

Nước là một loại thức uống quan trọng bổ sung cho quá trình hoạt động của các bộ phận trong cơ thể. Cung cấp đủ nước cho cơ thể trong một ngày sẽ giúp phòng tránh được nhiều bệnh như chống tăng đường huyết, chống đột quỵ, lão hóa da. Một ngày chúng ta cần bổ sung cho cơ thể ít nhất là 4 ly nước. Để hiểu hơn về việc giúp ích như thế nào cho cơ thể các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của rượu ba kích - Đức Huy nhé.
 

1. Chống táo bón

Nguyên nhân chúng ta hay bị táo bón là do quá trình tích tụ phân quá lâu trong ruột già. Lượng nước trong ruột già không đủ để hấp thụ nên dẫn làm cho phân khó bị phân giải và bài tiết ra bên ngoài. Do đó, chúng ta phải cung cấp đủ nước cho cơ thể để hoạt động bài tiết nước tiểu diễn ra dễ dàng, giúp ruột làm mềm phân, giúp hoạt động bài tiết phân ra ngoài dễ dàng hơn.
 

Khi uống nước hãy uống từ từ từng ngụm, để nước dễ được dạ dày hấp thụ và chuyển đến thận. Đối với người bị táo bón thì nên uống nước với từng ngụm lớn, tốc độ uống nhanh hơn, thở nhanh để đưa nước xuống ruột nhanh hơn, giúp kích thích nhu động ruột và giảm được triệu chứng táo bón. 
 

công dụng của nước
 

2. Chống sỏi 

Vì sao cơ thể lại có sỏi? Đó là vì khi ta không bổ sung đủ một lượng nước kịp thời cho cơ thể sẽ làm cho nước tiểu dồn lại dẫn đến việc hình thành nên sỏi. Đức Huy khuyên bạn nên uống nước vào các khoảng thời gian lúc 10h, 16h, 22h để bổ sung nước vào cơ thể và chống quá trình tụ sỏi trong thận. Với cơ thể bình thường thì một ngày nên uống khoảng 2 lít nước và chia ra thành nhiều lần nhỏ trong ngày.
 

3. Chống đột quỵ

Nước bình thường chúng ta vẫn uống hằng ngày và công dụng của nước là vô cùng hữu ích nhất là trong việc giảm nguy cơ đột qụy. Thông thường người lớn tuổi và những người có thói quen thức khuya có nguy cơ bị đột quỵ cao hơn bình thường. Nguyên nhân dẫn đến nguy cơ đột quỵ thường là do mạch máu bị xơ vữa làm cho mạch bị hẹp, máu chảy không lưu thông và chậm hơn, máu tụ lại một chỗ làm thiếu máu cục bộ dẫn tới đột quỵ. Do vậy hãy uống đủ nước để giúp máu được lưu thông để giảm thiểu trình trạng đột qụy xảy ra.
 

Lưu ý rằng vào buổi sáng, máu trong cơ thể ở trạng thái đặc nhất do cả đêm không được cung cấp đủ nước cho nên trước khi đi ngủ chúng ta nên uống một cốc nước để giảm nguy cơ đột quỵ vào sáng hôm sau. Tuy nhiên cũng không nên uống quá nhiều nước trước lúc đi ngủ vì sẽ làm cho bạn phải đi tiểu nhiều lần vào ban đêm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, làm bạn mất ngủ tinh thần sẽ không được minh mẫn vào hôm sau.
 

công dụng của nước
 

4. Chống tăng đường huyết

Để giảm được lượng đường trong máu tăng cao thì mỗi ngày bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp giảm được 36% nguy cơ tăng đường huyết . Đông thời cung cấp đủ nước giúp não bộ phát triển tốt, giúp thần kinh minh mẫn và hoạt động tốt hơn.
 

5. Giảm cân

 Hãy uống nước vào trước bữa ăn sẽ làm cho chúng ta có cảm giác no và sẽ ăn ít hơn trong bữa ăn, uống nước trước bữa ăn còn giúp cơ thể ít hấp thụ calo hơn,  giúp bạn giảm cân rất tốt. Lưu ý nhỏ cho bạn là nên uống nước trước 30 phút so với bữa ăn và uống khoảng 500ml là vừa đủ.

Uống nước đúng và đủ mỗi ngày giúp cơ thể chống bệnh tật và tinh thần sảng khoái hơn. Bổ sung đủ nước cho cơ thể để có năng  lượng dồi dào trong làm việc và học tập. Rượu ba kích - Đức Huy hy vọng bạn chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình từ những điều nhỏ nhất.

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 3
  • Ngày hôm nay : 87
  • Ngày hôm qua : 402
  • Tuần hiện tại : 1.746
  • Tuần trước : 5.873
  • Tháng này : 80.811
  • Tháng trước : 22.690
  • Tổng lượt truy cập : 315.603