Rượu Ba Kích

Phương thuốc thần kì trị chứng mất ngủ

Thứ ba,15/11/2016
1324 Lượt xem

hoa  tam thất

 

Chúng ta đều biết giấc ngủ rất quan trọng đối với con người chúng ta. Ngủ đủ giấc giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh để cân bằng các công việc hằng ngày trong cuộc sống. Rượu ba kích - Đức Huy cho biết mất ngủ sẽ khiến cho trạng thái thần kinh của con người không được minh mẫn, thường sẽ có cảm giác mệt mỏi. Nhưng hiện nay bệnh mất ngủ ngày gia tăng và rất nhiều người  mắc phải. Có thể là do áp lực của công việc, do suy nghĩ quá nhiều, do sử dụng quá nhiều chất kích thích, cũng có thể là một bệnh lý mắc phải  làm cho thần kinh không được nghỉ ngơi dẫn đến mất ngủ. Nếu trường hợp như vậy kéo dài sẽ làm cho cơ thể bị suy kiệt, các cơ quan trong cơ thể bị tổn thương, dễ dẫn đến việc cơ thể bị mắc một số bệnh nguy hiểm không thể dự đoán trước được.
 

Chính vì thế chúng ta cần phải điều trị gấp ngay chứng bệnh mất ngủ này để bảo vệ sức khỏe. Để điều trị được tận gốc chứng bệnh này trước tiên hãy tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến bạn bị mất ngủ là do đâu. Nếu nguyên nhân là do lối sống sinh hoạt không lành mạnh hằng ngày gây nên thì bạn hãy điều chỉnh lại cho hợp lí, thì dần dần bệnh sẽ được khắc phục hoàn toàn. Nhưng nếu nguyên ngân là do bệnh lí thì cần phải tìm các phương thuốc điều trị kịp trời thì mới có thể chữa được dút điểm. Cùng rượu ba kích - Đức Huy tìm hiểu những loại cây thuốc nam chữa bệnh thần kì hiệu quả nhé.
 

1. Hoa tam thất

Hoa tam thất là hoa của cây tam thất bắc, thuộc loại họ nhân sâm. Hoa và củ của hoa tam thất đều có thể được dùng làm thuốc. Dùng hoa tam thất để chữa bệnh mất ngủ rất thần kì. Hoa tam thất có thể sử dụng như một loại trà thảo mộc dùng để pha chế uống hàng ngày sẽ giúp lưu thông khí quyết, điều hòa cơ thể và giúp cho giấc ngủ được ngon giấc.  Chính vì thế  hoa tam thất đang được coi như là một loại thảo dược tốt nhất trong việc điều trị chứng mất ngủ. Chỉ cần pha một ấm trà hoa tam thất để sử dụng trong ngày thì đảm bảo giấc ngủ của bạn sẽ ngon giấc hơn hẳn. 
 

2. Củ bình vôi

Dễ dàng tìm thất loại củ bình vôi này ở các vùng sườn đồi ở các tỉnh miền núi nước ta. Trong những năm kháng chiến chống  Pháp, bộ đội ta đã tìm được phương thuốc trị mất ngủ từ củ bình vôi này. Chỉ cần dùng khoảng từ 8 tới 10 g sắc với 500 ml nước để uống mỗi ngày là có thể giúp cải thiện được chứng mất ngủ.
 

củ bình vôi

 

3. Lá vông

Lá vông có đặc điểm là vị đắng và nhạt, chát, tính bình có thể dùng để hoạt huyết, an thần, hiệu quả trong việc chữa trị bệnh cao huyết áp đồng thời có thể kích thích ngủ. Theo đông y thì có thể dùng lá vông để điều trị chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh ỏ những người mắc chứng mất ngủ kinh niên. Chỉ cần dùng khỏan 30g lá vông kết hợp với 50g cây lạc tiên, 10g lá dâu tằm sắc chung với 1 lít nước sử dụng uống hàng ngày, nhất là nên uống trước khi đi ngủ sẽ rất hiệu quả giúp cho bạn ngủ ngon hơn hẳn.
 

lá vông

 

Rất đơn giản đúng không nào. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mất ngủ thì hãy thực hiện theo những cách mà chúng tôi hướng dẫn để có thể cải thiện tình hình, mang lại sức khỏe tốt cho bản thân nhé.

 

NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ 0983.217.969 - 01235.79.79.90
--------------------------------------------------------------------
🏡 Liên hệ: Thôn Agrồng - Xã Atiêng - Huyện Tây Giang - Tỉnh Quảng Nam
☎ Hotline: 0983.217.969 - 01235.79.79.90
Website: 
http://www.ruoubakichtaygiang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/RuouBaKichTayGiang/
Email: SonHaDuc@agribank.com.vn

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 2
  • Ngày hôm nay : 85
  • Ngày hôm qua : 402
  • Tuần hiện tại : 1.744
  • Tuần trước : 5.873
  • Tháng này : 80.809
  • Tháng trước : 22.690
  • Tổng lượt truy cập : 315.601