Rượu Ba Kích

Bí kíp uống rượu bia không ảnh hưởng tới sức khỏe

Thứ tư,02/11/2016
1510 Lượt xem

uống rượu bia đúng cách

 

Theo thống kê của nước Mỹ thì nước ta là một trong những nước  có lượng tiêu thụ bia rượu lớn nhất trên thế giới. Rượu ba kích tây giang biết rằng người Việt Nam chúng ta thường hay có thói quen uống rất nhiều bia rượu và dường như uống không kiểm soát trong các cuộc vui. Việc uống quá mức cho phép của cơ thể như vật sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và ảnh hưởng tới những người xung quanh. Chính vì thế nhiều người luôn nhìn nhận  rượu bia dưới con mặt ác cảm và không mấy thiện cảm.
 

Nhưng nếu bạn biết cách uống bia rượu một cách khoa học, uống đúng liều lượng  thì nó lại là một thần dược tốt cho sức khỏe của chúng ta.  Để biết bia rượu mang lại lợi ích gì cho sức khỏe thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ há mốc miệng mồm ngạc nhiên vì những công dụng vô cùng đặc biệt của rượu bia dành cho sức khỏe.
 

1.Lợi ích không ngờ của bia rượu 

Nếu mỗi ngày bạn uống một ly rượu hoặc bia thì sẽ làm giúp cho cơ thể được khỏe mạnh, có khả năng phòng trừ được một số bệnh.
 

Theo một nghiên cứu của đại học Harvard  khảo sát trên 13.894 phụ nữ sử dụng bia rượu như là một thói quen từ khi còn trung niên tới khi 70 tuổi thì kết quả chỉ ra rằng với những người uống rượu, hoặc uống một ly mỗi ngày thì có được 28% cơ hội khỏe mạnh,. Với những phụ nữ hiếm khi uống hoặc uống ⅓ ly  trong một ngày, hoặc chỉ uống khoảng 2 ly trong tuần thì tỷ lệ cơ hội giúp cơ thể khỏe mạnh chỉ chiếm khoảng 11%.
 

Một nghiên cứu khác của trường Y David Geffen (Mỹ) chỉ ra rằng nếu sử dụng rượu bia với một lượng vừa đủ thì sẽ giúp cơ thể phòng tránh được nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Người trung niên để giảm khả năng mắc những cơn đau tim thì nên dùng rượu bia với một lượng vừa đủ sẽ làm giảm tỷ lệ này khoảng 30-50%.
 

Chất oxy hóa chứa trong rượu vang đỏ và bia có khả năng giúp cơ thể chống được lão hóa và kéo dài tuổi thọ. Hãy sử dụng một ly rượu mỗi ngày để giúp giảm khả năng xơ vữa động mạch, giảm béo phì…
 

uống rượu bia khoa học

 

2. Phương pháp uống rượu bia theo khoa học

Uống bia rượu với  một liệu lượng hợp lí sẽ tạo điều kiện giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.  Đối với nam thì một ngày không nên dùng quá 3 đơn vị rượu và đối với nữ thì không quá 2 đơn vị rượu trong một ngày (1 đơn vị rượu = 1 lon bia 330 ml= 100 ml rượu vang = 30 ml rượu mạnh). 
 

Nên dùng các sản phẩm bia rượu có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo về chất lượng cho sản phẩm và an toàn cho sức khỏe. Một lưu ý quan trọng là không nên sử dụng bia, rượu, nước ngọt  trong cùng một lúc như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe.
 

Sau khi uống xong, hãy nghỉ ngơi để tinh thần được minh mẫn, tránh việc tắm ngay lúc mới uống xong. Sử dụng các thực phẩm như gừng, cà chua, nước chanh để giả rượu.
 

Hi vọng rằng với những thông tin mà Đức Huy chia sẻ sẽ giúp bạn biết được nên làm thế nào để có thể vừa uống được bia rượu vừa đảm bảo cho sức khỏe của mình. Hãy là người thông minh để bảo vệ sức khỏe của mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Bạn có thể tham khảo thêm cách xử lý an toàn khi côn trùng vào tai để tránh những điều đáng tiếc
 

uống rươu bia hợp lí
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 13
  • Ngày hôm nay : 180
  • Ngày hôm qua : 170
  • Tuần hiện tại : 2.009
  • Tuần trước : 5.873
  • Tháng này : 81.074
  • Tháng trước : 22.690
  • Tổng lượt truy cập : 315.866